loading

Những Kỹ Năng Chẳng Ai Dạy Nhưng Mẹ Lại Thuần Thục

Ngày đăng 2022-04-15

Với hầu hết những ai làm mẹ, ngày đầu biết tin có một mầm sống bé nhỏ đang lớn dần trong bụng, niềm hạnh phúc của mẹ đan xen những bối rối về hành trình chăm sóc, nuôi dạy con.

Nhưng từ khi có con, mẹ nhận ra con là động lực giúp mẹ hoàn thiện, trưởng thành hơn mỗi ngày và giờ đây mẹ đã trở thành “siêu nhân” thật sự trong lòng bố và thiên thần nhỏ rồi đấy. Hãy cùng nhìn lại những kỹ năng thú vị chẳng ai dạy nhưng mẹ lại thuần thục, mẹ nhé!

Khoa Nhi – Sơ sinh, Phòng khám Quốc tế Mỹ AIH cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh Nhi khoa, bao gồm: Kiểm tra sức khỏe tổng quát; tiêm vaccine; theo dõi sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ; tư vấn về dinh dưỡng và các dịch vụ chẩn đoán, điều trị bệnh.

Khu khám Nhi tại AIH được phân chia thành 2 khu vực riêng biệt: khu dành cho trẻ khỏe và khu dành cho trẻ có bệnh, với mục đích phân luồng bệnh nhân để tránh lây nhiễm chéo. Khi trẻ đến bệnh viện có những triệu chứng nghi mắc bệnh, trẻ sẽ được đưa vào khu khám riêng, nhờ đó có thể chọn lọc và cách ly bệnh ngay từ đầu.

-------------------------------------------

TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM 

  • Đăng ký Khám qua Hotline: 028.39.109.888
  • Đăng ký Khám qua Email: info-clinic@aih.com.vn
  • Đăng ký Khám tại Website: aihclinic.vn 
  • Hoặc đến trực tiếp địa chỉ AIH Clinic: 79 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 


Bài viết liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
ĐẶT LỊCH KHÁM